Algengar spurningar

Finndu svör við algengum spurningum um Stubb

Hvað er Stubbur?

Stubbur er stafræn miðasöluþjónusta sem gerir þér kleift að kaupa og halda utan um miða fyrir ýmsa viðburði á Íslandi.

Hvernig hef ég samband við þjónustuver?

Þú getur haft samband við þjónustuver með því að senda tölvupóst á stubbur@stubbur.app með fyrirspurn þinni eða vandamáli.

Er hægt að fá endurgreiðslu?

Miðar eru almennt ekki endurgreiddir nema viðburður falli niður eða upp komi tæknileg vandamál. Vinsamlegast hafðu samband við okkur með þitt mál.

Hvernig sæki ég Stubbur appið?

Stubbur appið er fáanlegt fyrir bæði iOS og Android tæki. Þú getur sótt það í App Store eða Google Play Store með því að leita að "Stubbur".

Er Stubbur fáanlegur á ensku?

Já, Stubbur er fáanlegur á bæði íslensku og ensku. Þú getur breytt tungumálinu í stillingum appsins eða á vefsíðu okkar.

Ertu enn með spurningar?

Ef þú fannst ekki svar við spurningu þinni, vinsamlegast hafðu samband við þjónustuver okkar.